CHUYÊN MỤC HAY

Tài nguyên dạy học

Truyện cười

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hỗ trợ trực tuyến

    • (Võ Đông Hồ)

    Chăm sóc tâm lý bài 4

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: DAVK
    Người gửi: Võ Đông Hồ (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:49' 28-10-2012
    Dung lượng: 2.0 MB
    Số lượt tải: 6
    Số lượt thích: 0 người


    CHƯƠNG 3
    CHĂM SÓC TÂM LÝ


    BÀI 4:

    KHẮC PHỤC RÀO CẢN GIỚI
    Khởi động
    Vẽ tranh
    Kết luận
    Thực hiện phiếu học tập 1
    Làm việc nhóm
    Trao đổi với các thành viên trong nhóm
    Nhóm cử đại diện phát biểu, chia sẻ
    Nhận xét
    Giới tính và giới

    .



    Nguồn gốc
    của sự khác biệt về giới
    Do giáo dục của gia đ inh, nhà trường,...
    Do quan niệm xã hội
    Do phong tục, tập quán
    ...

    L?ch một ngày
    Loại gia dỡnh( nông dân, công chức, buôn bán nhỏ, công nhân)
    s? ngu?i trong gia đỡnh, tuổi c?a cỏc thnh viờn
    Một số biểu hiện của
    rào cản giới trong giáo dục
    Ấn tượng giới
    Những vấn đề của lớp học
    Kết luận
    Người giáo viên cần có sự hiểu biết về giới nhằm phát huy sự nỗ lực của mọi học sinh trong quá trình dạy học và giáo dục. Theo đó cần gặt bỏ các ấn tượng về giới và nhạy bén trong việc phát hiện các rào cản về giới đối với học sinh để có biện pháp giúp học sinh vượt qua những rào cản đó
    Thực hiện phiếu học tập 2
    Làm việc cá nhân
    Trao đổi cặp đôi
    Nhóm cử đại diện phát biểu, chia sẻ
    Nhận xét
    Vai trò đa dạng của phụ nữ
    2. Phương pháp khắc phục RCG
    Phương pháp liên quan đến giảng dạy.
    Những hành vi ứng xử cần tránh


    Khắc phục rào cản giới
    Kết luận
    Mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh trong hoàn cảnh học tập có ảnh hưởng mạnh mẽ đến bản chất của việc học tập. Điều này xảy ra trong bất kỳ quá trình học tập có ý nghĩa nào.
    Cần chủ động thiết kế các hoạt động nhằm tạo môi trường thuận lợi cho cả học sinh nam và học sinh nữ thực hiện hoạt động học tập của mình một cách có hiệu quả nhất với kinh nghiệm và quyết tâm của họ
    Kết luận cho thực tiễn
    Người giáo viên cần:
    Cần có hiểu biết về giới để phát huy được nỗ lực của mọi học sinh.
    Gạt bỏ những ấn tượng về giới.
    Nhạy bén trong việc phát hiện các rào cản về giới để có thể vượt qua.
     
    Gửi ý kiến

    TIỀM KIẾM TÀI NGUYÊN

    Chức năng khác: Tìm kiếm Tư liệu lưu trữ trên thư viện trực tuyến Violet